Burt með spillingarliðið!

Það held ég að þeir sitji sveittir á næturnar, ráðamenn hjá Svik og prettir ehf, sem er dótturfélag Ráðabrugg ehf, við að moka upp skítinn eftir sjálfa sig. Ég held að þetta sé bara byrjunin á skítnum sem við eigum eftir að sjá koma upp næstu mánuði. Við fáum þetta í smá skömmtum á meðan þeir reyna að breiða yfir restina sem þeir hafa stolið af okkur vesalingunum.

Ég ætlaði samt ekkert að blogga mikið um kreppufréttir. Tiger bloggvinur minn benti á bloggið hennar Ólínu Þorvarðar, þar sem þessi hugmynd kemur fram:

"Hún er sú að allir bloggarar landsins sameinist í einni kröfu sem verði aukasetning í öllum fyrirsögnum þeirra á blogginu, og þeirra lokaorð - hvert svo sem efni bloggfærslnanna er að öðru leyti: Burt með spillingarliðið!
Þannig að þegar ráðamenn þjóðarinnar, fjölmiðlafólk og aðrir, koma inn á moggabloggið, visi.is
eða önnur bloggsvæði, þá blasir krafan við þeim hvert sem litið er. (Feitletrað er tekið af síðu Tigers)

Ég gæti skrifað langan reiðipistil hér en læt þetta duga í bili. Læt þetta siðspillta lið ekki ræna mig öllu, ætla að eiga einhverja orku eftir handa sjálfri mér.

IMG 0643

Við áttum okkar vanalega fjölskyldukvöld um helgina. Þórdís vill ekki kalla það kósýkvöld, henni er mikið í mun að þetta heiti fjölskyldukvöld, svo hún fær að ráða því. Hér erum við stelpurnar búnar að setja kræsingar á borðið, grænmeti, ávexti, snakk og súkkulaði.

IMG 0651

Svo horfðum við á bíómynd saman. Það er svo gaman að vera með þeim og horfa á einhverja fyndna fjölskyldumynd. Þær hlæja sig alveg máttlausar.

IMG 0605

Svo varð Eydís öll flekkótt í andlitinu. Þetta gerist öðru hvoru án þess að ég hafi getað fundið skýringu á því. Svo er hún svo mikill nagli þessi elska, hún kvartar aldrei. Ég spurði hana hvort hana klæjaði eða sviði í andlitið. "Nei nei" sagði hún og um leið klóraði hún næstum af sér andlitið Grin Við drifum okkur með hana í bæinn til barnalæknis, sem gaf henni áburð. Svo pöntum við okkur ofnæmispróf til að reyna að átta okkur betur á þessu.

IMG 0600

Ég var að skipta á rúmum. Simbi var ekki lengi að finna sér góðan stað til að kúra á..

IMG 0663

Svo þegar við komum aftur heim úr bænum þá var þessi "kisi" búinn að planta sér á góðan stað og var að horfa á formúluna. Þeir eru svona þessir dekurprinsar, finna sér alltaf góðan stað Heart Ég var nefnilega búin að bjóða Guðna bróður í mat og var hálfnuð að elda hrygginn þegar við fórum til læknisins.

IMG 0664

En hann kveikti á ofninum fyrir mig þegar ég var á heimleið, svo hann fékk nú eitthvað að borða Grin 

IMG 0669

En dætur mínar sáu til þess að hann var næstum því búinn að skila matnum aftur W00t 

IMG 0672

Það er sko gaman að sprella með Guðna frænda Tounge 

IMG 0680

Svo þurfti Eydís að taka mynd af frænda sínum líka, alveg eins og mamma.

IMG 0685

Stelpurnar sáu svo um desertinn sem að þessu sinni voru vínber. Þær áttu að skola vínberin en Eydís vildi heldur sápuþvo þau W00t 

Þórdís er mikið að spá í Guði þessa dagana. "Guð er andi" segir hún og spyr mig síðan hvernig hann líti út. Ég sagði henni að hann liti út eins og hún sæi hann fyrir sér. Og þar sem hún er svo mikil myndlistarkona, þá ákvað hún að teikna Guð eins og hún sér hann.

IMG 0616

Hér er myndin. Guð er greinilega kvenkyns í hennar augum, brosandi inni í sólinni á himninum.

Að lokum set ég inn þessa setningu sem ég fékk líka lánaða hjá Tiger vini mínum:

Burt með stjórn Seðlabankans og bankastjórana þrjá. Burt með Fjármálaeftirlitið, stjórn þess og starfslið. Burt með alla þá starfsmenn bankanna sem þáðu eða ákváðu skuldahreinsun eða undanfæri fyrir útvalda. Burt með þá ráðamenn sem samþykktu ósómann með beinum eða óbeinum hætti, þögn eða aðgerðaleysi.

Burt með spillingarliðið, hvar í flokki sem það stendur! "


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Yndislegar dúllur, takk fyrir að leyfa mér að kíkjaSvik og Prettir ehf og Ráðabrugg ehf vel og skemmtilega orðað og segir allt sem þarfEigðu góðan dag mín kæra

Jónína Dúadóttir, 6.11.2008 kl. 05:32

2 Smámynd: Sigrún Þorbjörnsdóttir

Jónína mín, það er best að orða bara hlutina eins og þeir eru... ! Vertu alltaf velkomin í innlit  Knús í daginn þinn 

Sigrún Þorbjörnsdóttir, 6.11.2008 kl. 09:55

3 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Yndisleg lesning og myndir eins og alltaf hjá þér Þórdís er greinilega mikil myndlistarkona og þær báðar duglegar að hjálpa til í eldhúsinu.

Bestu kveðjur til ykkar

Ragnhildur Jónsdóttir, 10.11.2008 kl. 00:13

4 Smámynd: Sigrún Þorbjörnsdóttir

Takk Ragnhildur mín. Já hér eru framleidd listaverk í stórum stíl. Hún getur alltaf komið mér á óvart þessi elska. Og jamm, þær eru liðtækar í eldhúsinu, svo mikið að stundum er ekki pláss fyrir mig þar  Þetta eru sjálfstæðar stelpur. Knús á þig mín kæra

Sigrún Þorbjörnsdóttir, 10.11.2008 kl. 00:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sigrún Þorbjörnsdóttir

Höfundur

Sigrún Þorbjörnsdóttir
Sigrún Þorbjörnsdóttir

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG 7150
  • IMG 7145
  • IMG 8394
  • IMG 7856
  • IMG 7847

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 1102

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband