Stelpudagar

Það var starfsdagur á leikskólanum á föstudaginn svo stelpurnar voru í fríi. Við vorum bara að leika okkur saman stelpurnar og skemmtum okkur vel. Við byrjuðum daginn snemma á göngutúr um bæinn okkar.

IMG 3719

Það þarf að gæta sín vel þegar farið er yfir götu. Við förum alltaf í leik. Ein er stjórinn (umferðarstjórinn), ein er Siggi lögga og ein er bílstjórinn. Þær segja mér svo hvenær er óhætt að ganga yfir götuna.

IMG 3724

Eydís spáir í brunahana og leiddi mömmu sína í allan sannleika um það til hvers þeir eru ætlaðir.

IMG 3731

Svo hittu þær vini sína úr leikskólanum. Þeir voru að sjálfsögðu líka í fríi.

IMG 3728

Við litum á verðið á olíunni. Það er dýr dropinn og finnst mér fáránlegt að díselolían skuli vera dýrari en bensínið.

Ég þurfti svo að mæta á æfingu í ræktina. Gat ekki sleppt því svo stelpurnar komu bara með mér. Flott að hafa svona klapplið bara með sér Wink Þeim leiddist ekkert heldur að fylgjast með þjálfaranum píska mömmu út. Þær sýndu honum líka hvað þær eru duglegar, gerðu handahlaup, kollhnísa og rústuðu mér svo með því að gera armbeygjur með annarri hendinni LoL

IMG 3689

Síðasta vika var menningarvika í Grindavík. Elstu krakkarnir af leikskólunum voru með ljósmyndasýningu með myndum sem þau höfðu tekið. Þemað hjá okkar leikskóla var "Bærinn okkar". Hér er Þórdís við myndina sína sem heitir "Fimleikahús". Þau voru líka spurð um ástæðu myndanna, og Þórdís sagði "af því að pabbi minn vinnur þar" Smile

IMG 3693

Svo er alltaf gaman að leika sér í húsinu í verslunarmiðstöðinni Smile 

IMG 3627

Svo þarf að hvíla sig líka og knúsa smá Joyful 

IMG 3713

Þessi skvísa er ekkert í vandræðum með að finna sér kúrustaði.

IMG 3622

Þessi dúkkubílstóll er fínn kúrustaður Joyful 

IMG 3631

Svo eru oft vinir í heimsókn. Hér er Hilmir að knúsast með Simba sem þau eru búin að klæða í dúkkukjól og húfu LoL 

IMG 3646

Og þessum elskum leyfist ótrúlega mikið InLove Simbi var hinn rólegasti yfir öllu þessu og var ekkert að flýta sér í burtu. Lá bara í makindum í þessum líka fína kjól af mér Grin

IMG 3723

Þessi elska fer svo í aðgerð á morgun. Hún hefur sofið svo illa síðustu mánuði. Hún er með svo mikinn kæfisvefn að hún er alltaf að vakna upp. Svo er hún þreytt mest allan daginn en fær svo kraft á kvöldin. Hún fer í kirtlatöku í fyrramálið. Það verða því stelpudagar áfram hjá okkur Eydísi, því hún verður heima í nokkra daga á eftir. Ég vona bara að litla skottan mín lagist við þessa aðgerð svo hún geti farið að sofa eðlilega InLove

Bestu kveðjur og knús yfir til ykkar SmileKissingHeart

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Þær eru svo yndislegar stúlkurnar þínar allar þrjár .... fjórar? eða sko Simbi-stelpa í kjól sko

Frábært að hafa klapplið með sér á æfingu þ.e.a.s. þegar þær eru ekki slá manni við haha

Sendi ykkur Ljós og góðar kveðjur í morgundaginn

knús til ykkar Grindjánar

Ragnhildur Jónsdóttir, 30.3.2009 kl. 00:37

2 Smámynd: Sigrún Þorbjörnsdóttir

Ragnhildur mín; hehe, Simbi mundi kannski móðgast ef hann fattaði að ég setti myndina á netið  

Þórdísi fannst mamma sín voða dugleg á æfingunni; "mamma ég sá andlitið á þér, og þú varst alveg eldrauð í framan af því þú varst svo dugleg að gera æfingarnar" hahaha, svo bara rúllaði hún mér upp

Takk fyrir Ragga mín, ég vona að allt gangi vel hjá okkur á morgun

Sigrún Þorbjörnsdóttir, 30.3.2009 kl. 00:47

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Þetta verður ekkert mál hjá þeirri litlu og fyrr en varir verður hún orðin frísk og hress

Eigið góðan dag elskuleg og gangi ykkur vel

Jónína Dúadóttir, 30.3.2009 kl. 09:19

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Vonandi gengur allt vel með Eydísi.  Yndislegar myndir og gaman að fá að fara í göngutúr með litlu stúlkunum þínum Sigrún mín.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 30.3.2009 kl. 10:12

5 Smámynd: Sigrún Þorbjörnsdóttir

Við erum komnar heim og allt gekk vel  Smá erfitt og sárt en hún jafnar sig. Á núna fulla skúffu í frystinum af frostpinnum og er á þriðja pinna núna  

Takk fyrir kveðjurnar

Sigrún Þorbjörnsdóttir, 30.3.2009 kl. 14:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sigrún Þorbjörnsdóttir

Höfundur

Sigrún Þorbjörnsdóttir
Sigrún Þorbjörnsdóttir

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • IMG 7150
  • IMG 7145
  • IMG 8394
  • IMG 7856
  • IMG 7847

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 5
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband